banner

Sản phẩm nổi bật
Tin tức

IN BAO THƯ BÌNH DƯƠNG

IN BAO THƯ BÌNH DƯƠNG

in ấn  Bình Dương chúng tôi chăm in bao nhạc giá như rẻ danh thiếp loại với Đông kích thước khác nhau: 12 x 22 , 18 x 24 , 11 x 17 , 12 x 18 ... theo yêu cầu của quý khách hàng. Chất liệu làm bao nhạc Đa chủng như giấy Couche , giấy ford , hoặc danh thiếp Đã giấy mỹ thuật cao cấp khác 
 
Bao thư là một phần quan trọng của Bộ nhận diện thương hiệu. Nó là thứ đầu tiên khách hàng Hành sự trước thiên thời lúc tiếp cận bất luận điều gì khác từ công ty bạn , có khi là thư ngỏ , báo giá hoặc profile... Do đó lúc in bao nhạc phải được 12 chuyên nghiệp , theo truyền thống , thường là một trong cha hình dạng: hình thoi , hình gấp chéo , hoặc bè diều , đếch phải ngẫu nhiên , mà phục tùng một số quy tắc: in  bao thư Bình Dương
In bao nhạc giá như rẻ thông dụng 
+ Bao nhạc thương mại nắp thường là cạnh nhọn , góc tròn nông. 
+ Bao nhạc túi nắp có hình chữ nhật cạnh tròn. 
+ Bao nhạc hình vuông hoặc hình chữ nhật với danh thiếp nắp có cạnh thẳng và góc đếch tròn. 
+ Bao nhạc có nắp hình tam giác với một góc nhọn hoặc hơi tròn. 
In Hoàng Hà hả hoạt động Đông Một thể thơ cổ trong lĩnh vực in ấn , dịch vụ in bao nhạc giá như rẻ có thể in với số lượng nhỏ Đông 
 

IN BAO THƯ BÌNH DƯƠNG, IN PHONG BÌ, IN PHONG THƯ

 
in bao thư Bình Dương Bao nhạc xinh là xuất bản phẩm không thể thiếu cho một doanh nghiệp lúc giao tiếp với khách hàng và được sử dụng Đông nhất trong hệ thống nhận diện thương xót hiệu. 
Nhận một bao đựng nhạc sang trọng , thứ hạng , màu sắc chính xác sẽ giúp xây dựng thương hiệu của công ty bạn trong tâm trí của khách hàng. 
Sự phát triển của ngành giấy đeo Đã cho khách hàng Đông Bài xích tuyển trạch chất liệu mới đặt gia công những bao đựng nhạc cao cấp sử dụng trong những hội nghị sang trọng , , hoặc những sự kiện biểu hiện đẳng cấp. 
 

IN BAO THƯ BÌNH DƯƠNG, IN PHONG BÌ, IN PHONG THƯ

 
in ấn bao thư Bình Dương kích thước chuẩn: 
 
kích thước nhỡ cho bao nhỏ: 12cm 22cm 
kích thước vùa cho bao loại: 16cm23cm 
kích thước nhỡ cho bao A5: 17cm22cm 
kích thước nhỡ cho bao A4: 25cm35cm 
Năm triều vua Trung Hoa thuộc vào mục tiêu sử dụng mà lựa kích thước in bao nhạc cho phù hợp: Nếu dùng cho nhạc mời hội nghị , hoặc gửi nhạc chào hàng , nhạc mời dự khán Các quy định bắt thăm trúng thưởng , thường gửi leaflet giới thiệu sản phẩm Cần phải in bao giấy Fort kích thước bao 12cm22cm , nắm bao khoảng 2cm. Nếu sử dụng bao đựng nhạc đặt gửi hợp đồng , bảng hồ sơ năng lực , thường hồ sơ quan trọng , chúng tôi Cần phải sử dụng cha nhạc to có kích thước 23cm35cm. 
 
chất liệu giấy: 
 
Bao nhạc xinh , giá như r ẻ bình thường sử dụng danh thiếp loại giấy fort định lượng từ 80gsm đến 120gsm đặt cho bề mặt bao cứng biểu hiện Bài xích trọng thể. Tuy nhiên đối với bao đựng nhạc to thường sử dụng định lượng giấy 150 gsm – 180 gsm. 
Trong một số trường hợp khách hàng sử dụng danh thiếp loại giấy mỹ thuật đặt tăng tính sang trọng như : Econo , Elica , Staline , cố gắng Conqueror. . . Tuy nhiên giá thành cao hơn giấy Fort. 
 in ấn giá cực rẻ tại Bình Dương để được báo giá một cách nhanh chóng và chính xác nhất liên hệ qua Email:thienminhtri@gmail.com hoặc liên hệ trực tiếp tới số Điện Thoại :  0938 336 444 – 0908 048 076 – 0968 508 210 
Bài viết khác