banner

Sản phẩm nổi bật
Tin tức

Thiết kế catalogue đẹp Bình Dương

Thiết kế catalogue đẹp Bình Dương

 

 

Catalogue là cuốn tài liệu được biên soạn để giới thiệu về những sản phẩm, hàng hóa của công ty, doanh nghiệp đang kinh doanh hoặc sản xuất. Và những hàng hóa, dịch vụ được in trên catalogue là những dòng sản phẩm, dịch vụ nổi bật nhất, đẹp nhất và được xem là đại diện cho những hàng hóa còn lại. Vì thế nhu cầu về thẩm mỹ của catalogue cũng như nhu cầu về thiết kế catalogue đẹp Bình Dương rất cần thiết.

 

 

 

 

Đặc điểm của catalogue

 

Catalogue là một cuốn tài liệu về những sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ nổi bật nhất của công ty doanh nghiệp. Thông thường, 1 cuốn catalogue sẽ có số trang từ 12-20 trang, trong trường hợp trang ít hơn người ta vẫn gọi đó là catalogue chỉ cần đảm bảo chức năng là quảng cáo về dòng sản phẩm dịch vụ. 1 cuốn catalogue thường có khổ A4 hoặc A5, được in offset trên giấy Couche, trang bìa thường dày hơn và được cán màng nếu yêu cầu.

 

 

Thiết kế catalogue đẹp

 

Bạn sẽ rất hài lòng nếu làm việc với nhân viên thiết kế của chúng tôi, không những nhiều kinh nghiệm, chuyên môn cao mà còn rất nhiệt tình trong công việc. Với sự sáng tạo và thẩm mỹ cao, nhân viên chúng tôi sẽ thiết kế những cuốn catalogue chuyên nghiệp, thiết kế catalogue đẹp Bình Dương phục vụ quý khách hàng.

 

 

 

 

Quy trình thiết kế catalogue đẹp

 

Chúng tôi không chỉ thiết kế catalogue đẹp Bình Dương mà chúng tôi còn nhận thiết kế theo yêu cầu của quý khách hàng. Khi đến với công ty, nhân viên thiết kế sẽ lắng nghe và thiết kế theo yêu cầu cũng như phong cách riêng của khách hàng, khi thiết kế xong chúng tôi sẽ gởi file cho khách hàng duyệt qua, nếu hài lòng thì sẽ cho in còn không nhân viên thiết kế vẫn rất vui vẻ chỉnh sữa lại đến khi nhận được sự đồng ý của khách hàng.

 

 

Liên hệ

 

Công ty TNHH Thiên Minh Trí | hostline: 0908 05 2021

Mail: thienminhtri@gmail.com     Website: inbinhduong.net

Số 70, đường D38, KDC Việt Sing, phường An Phú, thị xã Thuận An, Bình Dương

 

 

Bài liên quan

 

http://inbinhduong.net/tin-tuc/in-bao-thu-dep-gia-re-binh-duong.html

http://inbinhduong.net/tin-tuc/in-danh-thiep-gia-re-thiet-ke-danh-thiep-dep-binh-duong.html

                                                                              

Bài viết khác