banner

Sản phẩm nổi bật
Tin tức

Thiết kế chuyên nghiệp - In ấn Bình Dương

Chuyên in ấn Bình Dương

 

 

Bài viết hôm nay, thiết kế chuyên nghiệp và in ấn Bình Dương chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn đọc quy trình nhận và đặt in của công ty. Với mỗi khâu trong quy trình, chúng tôi luôn đặt vị trí của khách hàng lên hàng đầu.

 

 

 

 

Đặt hàng

 

In ấn Bình Dương chúng tôi có 2 hình thức đặt hàng đó là online và offline. Cả 2 đều được chúng tôi phát triển mạnh, nếu là online chúng tôi đang dần mở rộng mạng lưới trên các trang mạng còn là offline chúng tôi mở rộng thêm các chi nhánh ở các tỉnh thành khác. Và cả hai đều có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, vui vẻ đón chào quý khách.

 

 

Online và Offline

 

Khách hàng có thể đến trụ sở giao dịch chính của in ấn Bình Dương với địa chỉ bên dưới trang web hoặc một số chi nhánh khác tại Thành phố Hồ Chí Minh, Đồng Nai - Biên Hòa, Long Thành, Trảng Bom, Nhơn Trạch, Tân Phú, Định Quán,... Hoặc các trang mạng online trên facebook, zalo, gmail và các trang web của in ấn Bình Dương chúng tôi như inbinhduong.net, inbienhoa.net và inanre.com.vn.

 

 

Thiết kế chuyên nghiệp

 

Sau khi nhận các đơn đặt hàng, nhân viên thiết kế của in ấn Bình Dương chúng tôi bắt tay vào việc thiết kế theo như yêu cầu của quý khách. Sau khi thiết kế xong, chúng tôi sẽ gởi file chờ khách hàng duyệt thì mới bắt đầu in. Còn nếu mẫu thiết kế của in ấn Bình Dương chúng tôi chưa làm quý khách hài lòng thì chúng tôi sẵn sàng thiết kế lại theo ý của quý khách.

 

Liên hệ

 

 

 

 

Công ty TNHH Thiên Minh Trí | hostline: 0908 05 2021

Mail: thienminhtri@gmail.com     Website: inbinhduong.net

Số 70, đường D38, KDC Việt Sing, phường An Phú, thị xã Thuận An, Bình Dương

 

 

Bài liên quan

http://inbinhduong.net/tin-tuc/in-an-tai-binh-duongn-dong-nai.html

http://inbinhduong.net/in-name-card/in-an-va-thiet-ke-danh-thiep-binh-duong.html

Bài viết khác