banner

Sản phẩm nổi bật
Tin tức

Đa dạng sản phẩm in ấn Bình Dương

In ấn Bình Dương

 

 

Công ty thiết kế và in ấn Bình Dương luôn tìm hiểu, nghiên cứu những phương pháp mới, những kỷ thuật in  mới từ đó cung cấp đa dạng các sản phẩm in ấn phục vụ quý khách hàng. Không những đa dạng sản phẩm, chúng tôi còn cung cấp giá rẻ, đảm bảo chất lượng và nhiều dịch vụ khác.

 

 

 

 

Các sản phẩm in ấn

 

Dưới đây là một số sản phẩm in ấn Bình Dương phổ biến mà chúng tôi cung cấp như danh thiếp, tờ rơi, tờ bướm, decal, tem nhãn các loại, catalogue, bao bì, túi giấy, thùng carton, bao bì carton, bao thư, bì thư,... Từ những ấn phẩm quảng cáo phổ biến nay, chúng tôi lấy đó để đa dạng hóa lên, sáng tạo hơn nhầm tạo ra những sản phẩm phù hợp với yêu cầu của quý khách hàng.

 

 

 

 

Nhà máy sản xuất                    

                       

Hiện nay, cơ sở sản xuất chính và trụ sở giao dịch, đặt hàng của chúng tôi đặt tại Biên Hòa - Đồng Nai. In ấn Bình Dương chúng tôi là một trong những chi nhánh ở Biên Hòa. Nhầm phục vụ tốt hơn trong việc đặt hàng, giao hàng, nhận hàng, ngoài in ấn Bình Dương còn có các chi nhánh khác tại Thành phố Hồ Chí Minh, Long Thành, Trảng Bom, Nhơn Trạch,...

 

 

Công nghệ in ấn Bình Dương

 

Với công nghệ in hiện đại, kỹ thuật in tiên tiến, cùng với tinh thần học hỏi, nghiên cứu là chìa khóa vàng cho in ấn Bình Dương không ngừng phát triển, đứng vững trên thị trường cạnh tranh như hiện nay.

 

 

Liên hệ

 

Công ty TNHH Thiên Minh Trí | hostline: 0908 05 2021

Mail: thienminhtri@gmail.com     Website: inbinhduong.net

Số 70, đường D38, KDC Việt Sing, phường An Phú, thị xã Thuận An, Bình Dương

 

 

Bài liên quan


http://inbinhduong.net/tin-tuc/thiet-ke-chuyen-nghiep-in-an-binh-duong.html

http://inbinhduong.net/tin-tuc/in-an-tai-binh-duongn-dong-nai.html

Bài viết khác