banner

Sản phẩm nổi bật
Tin tức

Quy trình đặt in Bình Dương

Đặt in Bình Dương

 

 

Công ty TNHH Bảo Khang Phát giới thiệu về quy trình đặt in Bình Dương đến với bạn đọc, khách hàng đã từng đặt in và cả quý khách có ý định sẽ đặt in Bình Dương chúng tôi. Với quy trình đặt in được chỉnh sửa hứa hẹn sẽ tiết kiệm cả thời gian và chi phí của quý khách.
 
 
 
 
 
Các bước đặt in Bình Dương
 
 

Liên hệ với công ty

 

Hiện nay, để liên hệ với chúng tôi bạn có 2 cách phổ biến đó là online và offline. Nếu là offline thì bạn có thể đến trực tiếp văn phòng làm việc tại Bình Dương với địa chỉ bên trên. Hoặc bạn có thể đến một số chi nhánh của công ty tại Biên Hòa, Thành phố Hồ Chí Minh, Trảng Bom, Long Thành,... Với online, bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua các trang mạng xã hội hiện nay như facebook, zalo, gmail, twitter,...
 
 
Đặt hàng

 

Sau khi liên hệ, bạn sẽ đặt hàng với nhân viên chúng tôi về mặt hàng nào, số lượng, thiết kế và báo giá. Nếu bạn chấp nhận đơn hàng và giá cả thì sẽ đặt cọc từ 40-50 % tổng giá lô hàng.
 
 

Thiết kế

 

Bạn sẽ đưa ra những yêu cầu về mẫu thiết kế như kiểu dáng, màu sắc, nội dung,... của sản phẩm. Nhân viên in Bình Dương sau khi thiết kế xong sẽ gởi file qua zalo, facebook, gmail,... nếu khách hàng đồng ý chúng tôi sẽ xuất in. Trường hợp sai xót hoặc không như yêu cầu, chúng tôi sẵn sàng thiết kế lại. 
 
 
 

Nhận hàng

 

Chúng tôi sẽ có thời gian hẹn lấy hàng cụ thể đến với quý khách. Quý khách có thể đến trực tiếp công ty hoặc yêu cầu giao hàng đến địa chỉ cho trước. In Bình Dương chúng tôi luôn cố gắng để giao hàng đúng hẹn hoặc sớm hơn theo yêu cầu của quý khách.
 
 

Liên hệ

 

Công ty TNHH Thiên Minh Trí | hostline: 0908 05 2021

Mail: thienminhtri@gmail.com     Website: inbinhduong.net

Số 70, đường D38, KDC Việt Sing, phường An Phú, thị xã Thuận An, Bình Dương

 

 

Bài liên quan

 

http://inbinhduong.net/tin-tuc/thiet-ke-chuyen-nghiep-in-an-binh-duong.html

http://inbinhduong.net/tin-tuc/thiet-ke-chuyen-nghiep-in-an-binh-duong.html

 

Bài viết khác